CÁCH CHĂM SÓC CHO BÉ YÊU

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Tắm lá trè xanh cho trẻ sơ sinh có tốt không?

Tắm lá trè xanh cho trẻ sơ sinh có tốt không?

Hiện nay có rất nhiều ông bố bà mẹ trẻ thường tắm trẻ sơ sinh bằng lá chè xanh vì trong lá chè  lượng chất catechin trong trà xanh có tác dụng kháng khuẩn, diệt các vi khuẩn cộng sinh trên da, diệt vi rút cúm và chống phóng xạ, giúp tạo một lớp màng bao bọc, che chở cho bé khỏi những ảnh hưởng từ môi trường xung quanh.
Tắm lá trè xanh cho trẻ sơ sinh có tốt không?

Mặc dù trà xanh rất tốt, nhưng các bà mẹ cũng nên lưu ý khi sử dụng loại lá này để tắm cho trẻ, chỉ nên dùng trà xanh tắm cho bé 2 lần một tuần, vì nếu tắm nhiều sẽ khiến da bé trở nên nhạy cảm hơn. Có thể thay đổi luân phiên tắm cho bé bằng nước trà xanh hoặc chanh tươi để bé yêu có làn da luôn khỏe mạnh.

Lưu ý khi tắm trẻ sơ sinh bằng lá chè xanh :

- Không nên tắm quá nhiều sẽ không tốt cho trẻ vì da bé mỏng nên rất nhạy cảm .
-  Trong một tuần chỉ tắm 2 lần .
- Có thể thay đổi luân phiên tắm cho trẻ bằng nước chè xanh hoặc tươi để bé có là da khỏe mạnh.

Cách sử dụng trà xanh tắm cho bé:

Lấy 300g lá trà xanh, vò nát rồi cho vào nồi nước đun sôi, sau đó gạn lấy nước, pha vào chậu tắm ở nhiệt độ nước từ 30 – 38 độ C.

*** Bài viết liên quan: 
- Cách tắm cho trẻ sơ sinh vào mùa hè
- Những điều mẹ cần chú ý khi tắm cho bé vào mùa hè
- Cách chăm sóc trẻ sơ sinh 1 tháng tuổi

Tag: Cách tắm cho trẻ sơ sinh vào mùa hè, cách tắm cho bé sơ sinh vào mùa hè, cach tam cho tre so sinh vao mua he, cach tam cho be so sinh vao mua he, cach tam cho tre so sinh, cách tắm cho trẻ sơ sinh, hướng dẫn cách tắm cho bé sơ sinh, chăm sóc trẻ sơ sinh, cách chăm sóc trẻ sơ sinh, cách chăm sóc trẻ sơ sinh 1 tháng tuổi.
Nguồn: Sưu tầm 

Đăng nhận xét

Cách chăm sóc bé yêu

Twitter Delicious Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by attipas.vn | Sửa bếp gas | Sửa bếp từ | Sửa lò vi sóng | Sửa lò nướng | Sửa máy rửa bát | Sửa máy hút mùi , Sửa bếp từ tại nhà , Sửa bếp từ tại hà nội , Sửa bếp điện từ , sua bep tu